UBND Xã Mường Thín

UBND Xã Mường Thín

Trang thông tin xã Mường Thín

Đêm công diễn và Bế mạc Hội thi “Dân vũ thể thao” huyện Tuần Giáo lần thứ I, năm 2024

Thứ sáu - 26/04/2024 15:25
Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, đêm 24/4, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình huyện tổ chức Đêm công diễn và Bế mạc Hội thi “Dân vũ thể thao” huyện Tuần Giáo lần thứ I, năm 2024. Dự Đêm công diễn và bế mạc hội thi, đồng chí Lường Thị Nhung-UVBTV- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; Văn phòng Huyện uỷ; Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban ngành và các đoàn thể huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND-UBND thị trấn Tuần Giáo; Các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi; Các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành Hội LHPN huyện khoá XXIII; 22 đội thi và đông đảo quần chúng nhân dân đến xem và tham gia cổ vũ.
1
Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, 22 đội thi đã mang tới hội thi nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng về biên đạo, thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc, cùng trang phục đẹp về hình thức, nền nhạc đúng chủ đề, chủ điểm, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
24
Hội thi đã thể hiện đúng tinh thần “Khỏe, đẹp”, là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện thể hiện tài năng, sáng tạo, sự tự tin; khơi dậy tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ và phát triển phong trào dân vũ tại địa phương, đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030; triển khai Chương trình dân vũ, thể dục, thể thao quần chúng trong hội viên, phụ nữ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.
3
 Phát biểu bế mạc hội thi, đồng chí Bạc Thị Phương- Huyện uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Tuần Giáo, Trưởng Ban tổ chức hội thi khẳng định: “Hội thi đã được xem các phần thi hết sức sôi động, đẹp mắt, được đầu tư của 22 Đội thi đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện. Sau 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức, Ban giám khảo làm việc với tinh thần nghiêm túc, công tâm, khách quan; các Đội thi tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, nhiệt tình. Hội thi đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Hội thi đã tìm ra Đội xứng đáng nhất và vinh danh. Mong rằng trong thời gian tới hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ huyện nhà tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị, phòng, ban. Tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đưa phong trào phụ nữ huyện nhà ngày càng phát triển”.
15
Kết thúc hội thi, đối với phần thi bắt buộc, Ban Tổ chức trao giải A cho đội thi xã Ta Ma; Trao giải B cho 2 đội thi xã Phình Sáng và xã Quài Cang; Trao giải C cho 3 đội thi xã Mường Thín, Quài Tở và Đội số 1 Thị trấn Tuần Giáo; Trao giải khuyến khích cho các đội thi còn lại. Đối với phần thi tự chọn, Ban Tổ chức trao giải A cho Đội thi số 2 Thị trấn Tuần Giáo; Trao giải B cho 2 đội thi xã Tỏa Tình và xã Mùn Chung; Trao giải C cho 3 đội thi Ban nữ công TTYT huyện, xã Quài Nưa và Đội số 3 Thị trấn Tuần Giáo; Trao giải khuyến khích cho các đội thi còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao các giải phụ gồm: Giải Biểu diễn hay nhất cho đội thi xã Ta Ma; Giải Trang phục đẹp nhất cho đội thi xã Mùn Chung; Giải sáng tạo nhất cho Đội thi số 2 Thị trấn Tuần Giáo./.
Tin: Ngọc Bích
Ảnh: Lâm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Năm du lịch Quốc gia
Cải CHC
Hệ thống QLVB
baner
Hoa Ban
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay257
  • Tháng hiện tại1,995
  • Tổng lượt truy cập100,125
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây