UBND Xã Mường Thín

UBND Xã Mường Thín

Trang thông tin xã Mường Thín

Đoàn công tác của của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành Phố Hà Nội khánh thành nhà đại đoàn kết và trao hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 28/03/2024 13:41
Sáng ngày 15/3, Đoàn công tác của của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành Phố Hà Nội do ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã tham dự khánh thành nhà đại đoàn kết và trao hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trao 13 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo. Tham gia cùng đoàn công tác có Bà Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; các ông, bà trong Ban Thường trực, lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội; các ông bà Chủ tịch, Phó chủ tịch các quận, huyện thuộc thành phố Hà Nội.

Về phía huyện Tuần Giáo có  đồng chí Giàng A Dế - PBD Thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đại Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Quài Tở.
Theo đó, ban vận động quỹ vì người nghèo Thành Phố Hà Nội hỗ trợ cho huyện Tuần Giáo 20 con bò sinh sản; 50 chiếc xe đạp và lắp đặt hệt thống ống nước sạch với tổng trị giá 460 triệu đồng. Trong đó tại xã Quài Tở, Đoàn đã dự khánh thành nhà đại đoàn kết và hỗ trợ 03 con bò sinh sản cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi con bò 15 triệu đồng; trao tặng 13 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Quài Tở. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện sự sẻ chia, kịp thời động viên, hỗ trợ các hộ gia đình; các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập của mình tốt nhất. Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, trau dồi về đạo đức lối sống, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của quê hương, đất nước. Phát biểu tại lễ, đồng chí Giàng A Dế - PBD Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Tình cảm, sự quan tâm và nguồn lực của của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành Phố Hà Nội dành cho hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh trên địa bàn huyện Tuần Giáo sẽ là nguồn động viên vô giá về tinh thần vật chất đối với các hộ gia đình, đồng chí mong muốn trong thời gian tới các gia đình sẽ phát huy được nguồn lực, nhân rộng sinh kế để vươn lên thoát nghèo.

Thời gian qua, với tinh thần "tương thân, tương ái", Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành Phố Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa trên địa bàn tại một số huyện, Thành phố trong cả nước, giúp nhiều cá nhân, gia đình hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống./.
Một số hình ảnh:
 
 
 

T/h: Lường Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Năm du lịch Quốc gia
Hệ thống QLVB
Hoa Ban
baner
Cải CHC
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay66
  • Tháng hiện tại10,076
  • Tổng lượt truy cập97,181
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây